0913 136 228


Đi du lịch để tìm sự thư thái, bình yên

Du lịch ngày nay không chỉ là dịp để tham quan vui chơi và giải trí, mà nhiều du khách lựa chọn mô hình này như một " liều thuốc" giúp gỉai tỏa căng thẳng và tìm sự bình an trong tâm hồn.

Năm tới đây, có vẻ như những vùng đất cổ kính, giàu văn hóa ở nước ngoài đang tạo ra nhiều sức hút người hành hương.

ĐI DU LỊCH ĐỂ TÌM SỰ THƯ THÁI, BÌNH YÊN

1. Hành hương là gì? 

Hành hương – hiểu theo cách đơn giản nhất là đến những vùng đất cổ kính, thanh bình để cầu mong những điều tốt lành trong đời sống. Điều thú vị hơn là việc hành hương nay không còn gói gọn trong các chuyến đi thăm chùa chiền trong nước mà bắt đầu có các chuyến hành hương “bước ra thế giới”.

2. Tìm cảm giác thanh bình

ĐI DU LỊCH ĐỂ TÌM SỰ THƯ THÁI, BÌNH YÊN

Đa phần ngoài mong muốn một lần viếng thăm vùng đất mang nhiều giá trị văn hóa ở nước ngoài để khám phá nhiều điều mới mẻ, bên cạnh đó, hành hương đến những vùng đất này, du khách thường tìm được cảm giác yên bình, dễ chịu. Vì những nơi này thường không náo nhiệt và ồn ào như những điểm du lịch khác vốn nghiêng về giải trí và thưởng lãm, nên giúp du khách có thời gian thư giãn và suy ngẫm.


3. Chiêm ngưỡng thắng cảnh đẹp

Điểm chung của những ngôi đền thờ thường là nằm sâu trong các vùng đất có nhiều cây cối và chim muông, cách xa trục đường giao thông chính. Với không khí trong lành, kiến trúc ngôi đền thờ, chùa thường lâu đời và sắc sảo, đẹp mắt. 

4. Hiểu thêm về lịch sử

ĐI DU LỊCH ĐỂ TÌM SỰ THƯ THÁI, BÌNH YÊN

Nếu muốn hiểu thêm về Phật giáo, du khách có thể ghé thăm Myanmar – đất nước sở hữu những ngôi chùa đồ sộ cùng kiến trúc kỳ lạ bậc nhất thế giới. Đến với Ấn Độ, du khách sẽ có thêm hiểu biết với những câu chuyện lịch sử về nền văn minh cổ xưa nhất thế giới.
Ngoài ra, các địa điểm du lịch hành hương nước ngoài còn có thể là các lăng tẩm, mộ phần của vua chúa, các vị hiền nhân… để khách du lịch có cơ hội tìm về lịch sử.

Tin cùng loại

Lang thang xứ sở "Nghìn lẻ một đêm"

Ma Rốc, vùng đất xa xôi mãi tận trời Phi có ngàn lẻ một điều huyền bí khiến bất cứ ai không phải lòng cũng mê mẩn. Sa mạc cát Sahara bỏng rẫy, những ngày nắng chói chang và dải trời xanh ngắt như bước ra từ những câu truyện cổ tích “Ngàn lẻ một đêm” mà du khách có thể hít thở, lắng nghe và thực sự sống trong nó.

4 hòn đảo đẹp "nín thở" nổi như cồn tại Phú Quốc

Được mệnh danh là Đảo Ngọc Phú Quốc, tại nơi đây có vô số những hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, mỗi hòn đảo đều mang 1 vẻ đẹp riêng thu hút khách du lịch.

Khám phá nhà thờ hơn 100 năm tuổi tại Phú Yên

Nhà thờ Mằng Lăng nằm cách thành phố Tuy Hòa, Phú Yên khoảng 35km về phía Bắc và là một trong những nhà thờ lâu đời nhất ở Phú Yên nói riêng và Việt Nam nói chung. Điểm nổi bật nhất nhà thờ chính là lối kiến trúc Gothic đặc sắc đã có từ cách đây khoảng 1200 năm trước Công Nguyên.


CÔNG TY TNHH TRAVEL365

Địa chỉ: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạch, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0913 136 228

Email: info@travel365.com.vn | Web: travel365.com.vn

CHẤP NHẬN THANH TOÁN


KẾT NỐI CHÚNG TÔI

mxh mxh mxh

THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH AN TOÀN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM
Công ty TNHH Travel365 luôn tiên phong đi đầu trong việc đưa ra những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ cũng như những đột phá trong từng sản phẩm Tour du lịch. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi trao trọn niềm tin cho chúng tôi.

THÀNH VIÊN HIỆP HỘI

Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác