0913 136 228


4 hòn đảo đẹp "nín thở" nổi như cồn tại Phú Quốc

Được mệnh danh là Đảo Ngọc Phú Quốc, tại nơi đây có vô số những hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, mỗi hòn đảo đều mang 1 vẻ đẹp riêng thu hút khách du lịch.

1. Hòn Mây Rút Ngoài

Không phải du khách nào cũng biết đến hòn Mây Rút, một hòn đảo tại Phú Quốc được chia thành 2 bộ phận. Một là hòn Mây Rút trong và cái còn lại là hòn Mây Rút ngoài.

Bãi biển ở hòn Mây Rút ngoài có đá nhiều không có cát nhiều nên nước biển ở đây rất là trong. Vào mùa cát bồi, bãi biển sẽ chỉ toàn là cát trắng và màu nước vẫn xanh lơ như hiện tại. Trên đảo có 1 gia đình duy nhất một nhà là gia đình bà Tám.

Đặc biệt, nếu các bạn ghé thăm nơi đây thì nhớ tạt qua quán bà Tám ăn món cháo nhum cực kỳ ngon nhé. Món này được ăn kèm với tiêu Phú Quốc nữa thì quả là tuyệt vời. Hoặc bạn có thể nằm võng đung đưa và ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

2. Hòn Mây Rút Trong:

Còn hòn Mây Rút Trong có thể nói là một trong những thiên đường biển ở phía Nam của Phú Quốc. Ở đây bãi biển hoàn toàn vắng người. Cát trắng mịn dưới chân, bãi biển dài thoai thoải với hàng dừa nghiên bóng.

Hòn Mây Rút Trong

3. Hòn Móng Tay:

Hòn Móng tay được coi là một “hoang đảo” tại Việt Nam đẹp không thua kém Maldives bên Ấn Độ Dương đâu nhé. Bước chân đến đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì không gian tươi đẹp nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ mà thiên nhiên trao tặng.

Hòn Móng Tay

Với bãi cát trắng mịn, màu nước xanh lơ của ngọc bích, hòn Móng Tay được coi là viên ngọc ẩn giấu ở phía Nam đảo Phú Quốc. Mất khoảng một tiếng lái ca nô từ thị trấn Dương Đông, nhưng chuyến đi không bao giờ làm bạn thất vọng.

4. Hòn Gầm Chì:

Đến hòn Gầm Ghì Phú Quốc bạn ngẩn ngơ với màu trời xanh ngắt quyện hòa trong màu xanh ngọc bích nước biển tạo nên không gian bao la, thoáng đãng. Ngoài ra, dọc theo bãi biển trải dài bờ cát trắng là những đá với muôn hình kì thú cùng cây dừa tỏa bóng mát yên bình.

Hòn Gầm Chì

Ngay cạnh đó dưới làn nước biển trong vắt là dải san hô và hải quỳ đẹp nhất Phú Quốc khiến ai đã nhìn thấy chẳng thể rời mắt. Mọi cảnh vật, sắc màu như hòa vào nhau làm nên tiểu Bali thu nhỏ của Việt Nam khiến người lữ hành say đắm, mê mẩn.

Tin cùng loại

Đi du lịch để tìm sự thư thái, bình yên

Du lịch ngày nay không chỉ là dịp để tham quan vui chơi và giải trí, mà nhiều du khách lựa chọn mô hình này như một " liều thuốc" giúp gỉai tỏa căng thẳng và tìm sự bình an trong tâm hồn.

Lang thang xứ sở "Nghìn lẻ một đêm"

Ma Rốc, vùng đất xa xôi mãi tận trời Phi có ngàn lẻ một điều huyền bí khiến bất cứ ai không phải lòng cũng mê mẩn. Sa mạc cát Sahara bỏng rẫy, những ngày nắng chói chang và dải trời xanh ngắt như bước ra từ những câu truyện cổ tích “Ngàn lẻ một đêm” mà du khách có thể hít thở, lắng nghe và thực sự sống trong nó.

Khám phá nhà thờ hơn 100 năm tuổi tại Phú Yên

Nhà thờ Mằng Lăng nằm cách thành phố Tuy Hòa, Phú Yên khoảng 35km về phía Bắc và là một trong những nhà thờ lâu đời nhất ở Phú Yên nói riêng và Việt Nam nói chung. Điểm nổi bật nhất nhà thờ chính là lối kiến trúc Gothic đặc sắc đã có từ cách đây khoảng 1200 năm trước Công Nguyên.


CÔNG TY TNHH TRAVEL365

Địa chỉ: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạch, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0913 136 228

Email: info@travel365.com.vn | Web: travel365.com.vn

CHẤP NHẬN THANH TOÁN


KẾT NỐI CHÚNG TÔI

mxh mxh mxh

THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH AN TOÀN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM
Công ty TNHH Travel365 luôn tiên phong đi đầu trong việc đưa ra những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ cũng như những đột phá trong từng sản phẩm Tour du lịch. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi trao trọn niềm tin cho chúng tôi.

THÀNH VIÊN HIỆP HỘI

Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác