0913 136 228


Top 5 bộ sưu tập Vali xách tay đỏ cho năm mới may mắn

Bài viết này giúp những ai đang muốn tìm kiếm kích thước vali xách tay chuẩn quốc tế với gam màu đỏ cá tính, tự tin chinh phục mọi hành trình.

Theo quan niệm của người Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng và sự quyết tâm. Đây cũng là màu sắc thời thượng, luôn được các nhà mốt lựa chọn để làm chủ đạo cho các bộ sưu tập. Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người dùng, Sakos đã kết hợp hai yếu tố là màu sắc và quy định chuẩn vali xách tay của các hãng hàng không quốc tế tạo nên 5 bộ sưu tập siêu phẩm vali đỏ.

Vali SAPPHIRE tinh xảo trên từng chi tiết

Mỗi hãng hàng không có quy định riêng về chuẩn kích thước hành lý xách khác nhau, nhưng nhìn chung đa phần các hãng đều có trọng lượng không quá 7 kg và kích thước 3 chiều không vượt quá 125cm.

Top 5 bộ sưu tập vali xách tay đỏ cho năm mới may mắn

Sapphire được xem là sản phẩm signature của Sakos và hoàn toàn phù hợp với quy định chuẩn hành lý xách tay của các hãng hàng không. Có cấu tạo từ PC cao cấp, độ bền cơ học cao, hạn chế tối đa bể/vỡ, trầy xước, Sapphire khiến bạn hoàn toàn yên tâm trong các chuyến bay quốc tế.

Kích thước: 56 x 36 x 23 cm (cao x rộng x sâu)

Trọng lượng: 3kg

Vali nhựa INFINITY tiện ích trong mỗi hành trình

Top 5 bộ sưu tập vali xách tay đỏ cho năm mới may mắn

Từ khóa “mua vali xách tay” sẽ được Sakos giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc nếu bạn bắt gặp Infinity. Bộ sưu tập này có cấu tạo từ 100% PP siêu đàn hồi, thách thức va đập. Bề mặt vali phủ vân nhám chống trầy, hạn chế tối đa trầy xước. Infinity được trang bị 2 vách ngăn chống đổ hành lý với nội thất sang trọng, dây kéo đôi chống nước, chống rạch và bánh xe đôi lướt êm trên mọi địa hình mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Kích thước: 56 x 38 x 21 cm (cao x rộng x sâu)

Trọng lượng: 2.2kg

Vali nhựa LAYER bền vững cùng những niềm tin

Tại Sakos, chuẩn vali xách tay đối với vali nhựa tương ứng với size Z22 và vali vải là 4,5 hoặc 5. Vì vậy khi mua sắm, bạn phải xác định đúng tiêu chuẩn vali xách tay lên máy bay để chọn được sản phẩm phù hợp.

Top 5 bộ sưu tập vali xách tay đỏ cho năm mới may mắn

Layer là hiện thân của sự mới mẻ, hiện đại và bền bỉ. Ngoài chất liệu cao cấp, thách thức va đập, hạn chế trầy xước, Layer còn chinh phục giới trẻ bởi thiết kế độc đáo. 2 tấm khiên được trang bị trên 2 góc bằng đinh tán càng khẳng định sự chắc chắn, bền bỉ của sản phẩm thương hiệu Mỹ.

Kích thước: 56 x 38 x 20.5 cm (cao x rộng x sâu)

Trọng lượng: 3 kg

Vali vải STARLINE bứt phá mọi giới hạn

Nếu như 3 dòng vali trên chinh phục người dùng bởi màu đỏ tươi mới, sắc sảo của nhựa thì 2 bộ sưu tập vali dưới đây khẳng định vị trí bởi sự tiện tối giản, tiện ích từ chất liệu vải.

Top 5 bộ sưu tập vali xách tay đỏ cho năm mới may mắn

Starline mang vẻ đẹp tinh giản nhưng sang trọng. Đây là một trong những  phiên bản “clasic” giữ mang đậm vẻ đẹp nguyên bản được rất nhiều người dùng yêu thích. Đặc biệt, Starline có trọng lượng siêu nhẹ - là trợ thủ đắc lực đối phó với tiêu chuẩn hành lý xách tay của các hãng hàng không.

Kích thước: 56 x 36 x 23 cm (cao x rộng x sâu)

Trọng lượng: 1.8kg

Vali vải WINNER khát vọng chinh phục thử thách

Top 5 bộ sưu tập vali xách tay đỏ cho năm mới may mắn

Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt đầy tiện lợi của Winner là trang bị ngăn laptop chống sốc riêng biệt lên đến 17”. Chiếc vali này hoàn toàn phù hợp khi bạn quyết định mua vali xách tay lên máy bay. Ngoài những đặc điểm ưu việt từ chất liệu, thiết kế, phân ngăn, Winner sở hữu sự tiện ích thông minh từ nội thất và vải lót bên trong. 3 tính năng: chống thấm – hút ẩm – kháng khuẩn giúp hành lý và đồ dùng của bạn luôn được an toàn.

Kích thước: 56 x 36 x 23 cm (cao x rộng x sâu)

Trọng lượng: 2.6kg

Nếu bạn là một người yêu thích màu đỏ, theo đuổi chủ nghĩa tối giản và tinh tế thì nên sở hữu cho mình ít nhất 1 trong 5 siêu phẩm vali chuẩn xách tay trên. Mọi vấn đề trong hành trình của bạn liên quan đến hành lý sẽ được Sakos giải quyết nhanh gọn, mang đến trải nghiệm tiện ích và lý thú.

(Nguồn: Sakos)

Tin cùng loại

3 tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn balo du lịch

Balo du lịch đã trở thành xu hướng của những bạn trẻ năng động, thích khám phá những điều mới. Làm cách nào để chọn được một chiếc balo du lịch vừa tiện lợi, vừa thời thượng?

6 món đặc sản độc - lạ nổi tiếng tại xứ cao nguyên đá

Hà Giang không chỉ là vùng núi nổi tiếng với hoa tam giác mạch, ruộng bậc thang hay đèo núi cheo leo mà còn được biết đến với những món ăn làm say lòng du khách bởi hương vị lạ và tên gọi khơi gợi sự tò mò.

4 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Phú Yên khiến du khách ''Đứng ngồi không yên''

Phú Yên - Quy Nhơn luôn là điểm đến trong nước thu hút nhiều du khách. Bởi các điểm du lịch nơi đây vẫn đang bảo tồn được vẻ hoang sơ và thơ mộng với cảnh quan biển xanh nắng vàng - núi xanh hùng vĩ đều có đủ!


CÔNG TY TNHH TRAVEL365

Địa chỉ: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạch, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0913 136 228

Email: info@travel365.com.vn | Web: travel365.com.vn

CHẤP NHẬN THANH TOÁN


KẾT NỐI CHÚNG TÔI

mxh mxh mxh

THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH AN TOÀN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM
Công ty TNHH Travel365 luôn tiên phong đi đầu trong việc đưa ra những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ cũng như những đột phá trong từng sản phẩm Tour du lịch. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi trao trọn niềm tin cho chúng tôi.

THÀNH VIÊN HIỆP HỘI

Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác

KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác